Student Affairs Smart Service (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสาร) บุคลากรฝ่ายกิจการนิสิต

   9 ส.ค. 67  /   33

Student Affairs Smart Service (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสาร) เสริมศักยภาพบุคลากร ฝ่ายกิจการนิสิต พร้อมทำงานและให้บริการอย่างมืออาชีพ

.

ฝ่ายกิจการนิสิต สำนักงานมหาวิทยาลัย จัดโครงการ Student Affairs Smart Service (พัฒนาบุคลิกภาพและการสื่อสาร) ระหว่างวันที่ 5-6 สิงหาคม 2567 เพื่อพัฒนา EQ ให้สามารถบริหารจัดการอารมณ์และความรู้สึกที่แสดงออกปรับ Mindset สร้างทัศนคติเชิงบวกในการให้บริการ ให้บุคลากรเกิดทักษะการสื่อสาร เสริมสร้างบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ที่ดีให้สามารถสร้างความประทับใจสูงสุดแก่ผู้รับบริการ และให้บุคลากรรับรู้นโยบาย ทิศทางการบริหารและขับเคลื่อนการดำเนินงานกิจการนิสิต

โดยภายในกิจกรรม มีการอบรมเชิงปฏิบัติการ การปรับ Mindset เพื่อปรับทัศนคติในการทำงาน,การพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการให้บริการ,พัฒนาทักษะการสื่อสาร เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้รับบริการ โดยวิทยากร คุณพัชรกัญญ์ ยังปากน้ำ และผู้ช่วยวิทยากร

นอกจากนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สิรยา สิทธิสาร รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิตและพันธกิจสัมพันธ์ ได้ชี้แจงนโยบายขับเคลื่อนกิจการนิสิตและสิ่งที่ต้องขับเคลื่อนต่อไป

ต่อด้วย การนำเสนอผลการดำเนินงานของหัวหน้าฝ่ายและหัวหน้ากลุ่มภารกิจ : Student Affairs fight (5) Next จากหัวหน้ากลุ่มภารกิจ จำนวน 4 กลุ่มภารกิจ นำเสนอผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 และหัวหน้าฝ่ายกิจการนิสิตนำเสนอผลการดำเนินงานจากการนำนโยบายสู่การปฏิบัติในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

หลังจากนั้น รับฟังทิศทางการขับเคลื่อนกิจการนิสิตสู่ดวงจันทร์ โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ณฐพงศ์ จิตรนิรัตน์ อธิการบดี

ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องประชุมใหญ่ (หอสมุด) ชั้น 2 สถาบันทรัพยากรการเรียนรู้และเทคโนโลยีดิจิทัล มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา